เกม 3D MMORPG สุดยิ่งใหญ่แห่งปี "เพลงกระบี่เมฆาw" นำทัพโดยแม่นายจากละครบุพเพฯ เบลล่า ราณี ยอดลงทะเบียนทะลุกว่า300,000!

เกม 3D MMORPG สุดยิ่งใหญ่แห่งปี "เพลงกระบี่เมฆาw" 

นำทัพโดยแม่นายจากละครบุพเพฯ เบลล่า ราณี ยอดลงทะเบียนทะลุกว่า300,000



บริษัท Century UU ได้เปิดตัวผลงานเกมสุดยิ่งใหญ่ 3D MMORPG เพลงกระบี่เมฆาw ซึ่งได้รับเกียรติจากนักแสดงสาวเบลล่า ราณี แคมเปน มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ในครั้งนี้ โดยประกาศจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการทั้งสองแพลตฟอร์ม ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2565 

รายละเอียดเพิ่มเติมคลิกhttps://xxsy.onelink.me/C0t8/BLMclubPreregistration

เบลล่า ราณี แคมเปน พรีเซ็นเตอร์เกมเพลงกระบี่เมฆาw หลายคนรู้จักเธอในบทบาทแม่หญิงการะเกดจากละครย้อนยุคสุดโด่งดังเรื่อง “บุพเพสันนิวาส” ซึ่งสร้างกระแสการะเกดฟีเวอร์ไปทั่วประเทศ โดยในโลกเกมนี้ เบลล่าได้ก้าวเข้าสู่ประตูมิติแห่งเพลงกระบี่เมฆาw ที่นี่ เธอจะสามารถตามหาพรหมลิขิตที่รอคอยมาแสนนานได้ไหมนะ หรือนี่อาจเป็นภาคต่อบุพเพสันนิวาสในแบบฉบับโลกของเกม? รีบมาที่เพลงกระบี่เมฆาw ไม่แน่ว่าใครคนนั้นของคุณก็อาจกำลังรอคุณอยู่ที่นี่! 


ตอนนี้ยอดลงทะเบียนทะลุ 300,000 คนแล้ว รีบเข้าร่วมมีโอกาสได้รับรางวัลหรู iPhone 13 Pro MaxPS5SwitchTrue Money Card และอีกมากมาย!


กิจกรรมเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าได้กระแสตอบรับอย่างดีจนมียอดจองถึง 300,000 คนภายในสองสัปดาห์ และเพื่อเป็นการฉลองเป้าหมายถึง 300,000 คนได้สำเร็จ เพียงผู้เล่นเข้าร่วมและลงทะเบียนล่วงหน้าก็รับรางวัลยอดลงทะเบียนล่วงหน้าตามเป้าหมาย 300,000คน ซึ่งเป็นไอเท็มในเกมมูลค่ามากกว่า 500 บาทเลยทีเดียว กิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้ายังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งผู้เล่นยังให้การตอบรับและสนับสนุนเกมเพลงกระบี่เมฆาw เพิ่มขึ้นเช่นกัน เพียงแค่อีกก้าวเดียวเป้าหมายสูงสุด 500,000 คนอยู่ไม่ไกลเอื้อม ทางทีมงานคาดหวังอย่างยิ่งว่าในระยะเวลาอีก 8วัน จะปลดล็อกรางวัลใหญ่ตามยอดเป้าหมายสูงสุด [พระเจ้าทองคํา·ทหาร]ได้สำเร็จ!


กระบี่เหินฟ้า สไตล์ภาพเกมสวยงาม ดูจากหน้าจอใหญ่กราฟฟิกมีความละเอียดมาก สไตล์ภาพดีเยี่ยมที่ดูไม่ออกเลยว่าจริงๆแล้ว คือภาพเกม! เมื่อเปิดทางการมอบฟรี VIP แถมยังมีอุปกรณ์เทพอีกมากมาย เปิดทักษะ พุ่งโจมตีพร้อมพลังดาเมจสุดแกร่ง อุปกรณ์และตำลึงทั้งหมดนี้เป็นของคุณ เปิดอัตราระเบิด พร้อมตีเก็บอุปกรณ์ แถมยังนำไปแลกเป็นตำลึงได้ เกมดีอย่างนี้ต้องรีบดาวน์โหลด 8 อาชีพหลักพร้อมให้คุณเลือก สร้างเส้นทางแห่งจอมยุทธ์ที่แตกต่าง



เข้าร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าตอนนี้ มีโอกาสลุ้นรับ iPhone 13Pro Max(1T)พร้อมรางวัลใหญ่อย่าง Switch,True Money Cash card ที่รอคุณเป็นเจ้าของ! 




ฤดูแห่งความสนุกกำลังใกล้เข้ามา แล้วเราจะได้พบกันที่โลกแห่งเพลงกระบี่เมฆาW!


ติดตามได้ที่ Facebook เพจเพลงกระบี่เมฆาW เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้า รางวัลใหญ่สุดหรูรอคุณอยู่อีกเพียบ!

【Facebook】https://www.facebook.com/legendofcloud/

【Google Play 】https://play.google.com/store/apps/details?id=com.uu100xxsy.th.gp

【App Store 】https://itunes.apple.com/th/app/id1599714431




อัพเดตข้อมูล : 2 ก.พ. 2565